FPT.eInvoice: Chuyển đổi sử dụng hóa đơn điện tử cùng đối tác 25 năm ngành thuế
Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của các giao dịch điện tử, sử dụng hóa đơn điện tử sẽ góp phần giảm thiểu các thủ tục giấy tờ phức tạp, tốn kém, tạo thuận tiện cho việc chuyển đổi số cho các tổ chức doanh nghiệp.

Bước dịch chuyển số từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử sẽ là bước ngoặt lớn cho doanh nghiệp trong nghiệp vụ quản lý hóa đơn và kết nối đồng bộ với cơ quan Thuế. Với Hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có thể giảm được chi phí quản lý, in ấn, giao nhận hóa đơn, hạn chế tình trạng nhoè, mất, hỏng hoá đơn và nâng cao tốc độ giao dịch. Việc báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn có kết quả nhanh chóng chỉ với vài click yêu cầu truy xuất thông tin có sẵn trên phần mềm.

Đồng hành cùng doanh nghiệp và Tổng cục Thuế trong quá trình chuyển đổi trên, công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) hiện đã và đang cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử đến thị trường với nhiều ưu điểm tiện ích. Dịch vụ hoá đơn điện tử FPT.eInvoice cung cấp giải pháp quản lý hoá đơn trên nền điện tử cho doanh nghiệp đáp ứng chuẩn quy định của cơ quan Thuế. Hệ thống hoá đơn điện tử FPT.eInvoice có thể tích hợp qua nhiều hình thức với các hệ thống quản lý khác của doanh nghiệp; từ những phần mềm kế toán (Fast Accouting, Bravo, 1C, G9,…)  hay các phần mềm quản lý doanh nghệp (CRM, SAP ERP, Oracle ERP…..)  đến các phần mềm đặc thù như CoreBanking, phần mềm bán hàng,…. giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính chính xác trong công tác quản lý tại doanh nghiệp.

Hóa đơn FPT.eInvoice được lưu trữ an toàn tại FPT Telehouse, Trung tâm dữ liệu được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý chất lượng - ISO 9001:2015; Tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO 27001:2013 và Tiêu chuẩn về Quản lý tính kinh doanh liên tục ISO 22301:2012. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, đây là Trung tâm dữ liệu đầu tiên được chứng nhận ISO 22301:2012.

FPT.eInvoice được thiết kế để thích ứng hoàn hảo với đặc thù doanh nghiệp trong nhiều mảng kinh doanh và hoạt động, từ kinh nghiệm và hiểu biết về nghiệp vụ Thuế qua những dự án CNTT của Bộ Tài Chính và Tổng cục Thuế mà FPT IS đã triển khai 25 năm qua.

Đặc biệt, FPT.eInvoice còn là sản phẩm điện toán đám mây (Cloud) hoàn chỉnh (SaaS) khi được triển khai trên nền tảng công nghệ FPT.Cloud mức hạ tầng IaaS cùng với hệ thống phần mềm lớp giữa Platform là FPT.xPlat (PaaS). Những nền tảng công nghệ này là kết tinh trí tuệ của người FPT (Made by FPT). Qua đó, FPT.eInvoice có thể tự động co giãn tài nguyên hệ thống một cách linh hoạt khi tăng số lượng khách hàng sử dụng mà không bị gián đoạn cũng như giảm hiệu năng (performance) của hệ thống.

Đến nay, sau hơn một năm ra mắt, hệ thống FPT.eInvoice đã và đang triển khai cho hàng ngàn doanh nghiệp, đáp ứng kịp thời công tác quản lý, xuất hóa đơn phục vụ quá trình kinh doanh của Doanh nghiệp. Các khách hàng lớn của FPT.eInvoice cũng hết sức đa dạng, nhiều lĩnh vực như: Ngân hàng Quận đội (MB), TCB, VP Bank, VinCommerce (VCM), 7 Eleven, Toyota, Tôn Đông Á, EY, Deloite ….

Am hiểu trong lĩnh vực Thuế cũng như hoạt động tài chính của Doanh nghiệp, dịch vụ Hóa đơn điện tử FPT mang đến doanh nghiệp sản phẩm hóa đơn điện tử chuẩn, nhanh và hỗ trợ khách hàng 24x7x365. Cán bộ hỗ trợ của FPT.eInvoice được đào tạo quy trình bài bản, am hiểu chính sách Thuế và lĩnh vực hóa đơn, đảm bảo các nghiệp vụ hóa đơn của doanh nghiệp suôn sẻ và báo cáo nhanh, hợp lệ, hợp pháp, hiện đại hóa công tác hạch toán kế toán và tiết kiệm chi phí để khách hàng khi sử dụng FPT.eInvoice tin tưởng và hài lòng.

Thông tin chi tiết về hóa đơn FPT.eInvoice sẵn sàng trên https://einvoice.fpt.com.vn/

THEO FIS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT