Giới thiệu hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tự động
Công ty cổ phần Ứng dụng và dịch vụ công nghệ cao – ASTEC là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp giải pháp hạ tầng viễn thông, tích hợp hệ thống và các giải pháp an ninh tích hợp. Một trong những sản phẩm tiêu biểu mà ASTEC cung cấp là hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tự động.

Hệ thống là bước đột phá trong quá trình hiện đại hóa thiết bị phục vụ công tác kiểm soát cửa khẩu. Nhanh gọn trong thủ tục, chính xác trong kiểm soát, kịp thời trong phát hiện vi phạm chính là ưu điểm vượt trội mà hệ thống mang lại.

Hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tự động dựa vào đặc điểm sinh trắc học để kiểm tra, đối chiếu vân tay của người làm thủ tục với vân tay đã được đăng ký trước (đăng ký trước khi làm thủ tục hoặc đã được lưu trữ sẵn trong các loại giấy tờ khác như CMND và sắp tới đây là hộ chiếu). Muốn sử dụng dịch vụ kiểm soát tự động thì người xuất nhập cảnh phải làm thủ tục đăng ký tên và mẫu vân tay (đặt tại trước mỗi quầy kiểm soát tự động). Việc đăng ký chỉ thực hiện một lần nhưng được làm thủ tục xuất nhập cảnh nhiều lần cho đến lúc hộ chiếu hết hạn.

Hệ thống được tích hợp từ các thương hiệu cung cấp sản phẩm hàng đầu trên thế giới như hệ thống cổng tự động Automatic System/Bỉ, hệ thống nhận dạng sinh trắc học dùng công nghệ và thiết bị của IDEMIA/Pháp, Desko/Đức, Geutebruck/Đức,…và hạt nhân của hệ thống là phần mềm kiểm soát xuất nhập cảnh và điều khiển cổng tự động do các kỹ sư ASTEC nghiên cứu và phát triển, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu kiểm soát của khách hàng và nhu cầu thực tế của tình hình kiểm soát tại các cửa khẩu sân bay, biên giới tại Việt Nam.

ASTEC là đơn vị đầu tiên trên thị trường cung cấp giải pháp, thiết bị kiểm soát xuất nhập cảnh tự động tại Việt Nam. Với hệ thống do ASTEC cung cấp, thời gian làm thủ tục xuất nhập cảnh được giảm từ 2 phút/1 trường hợp xuống chỉ còn 15-20 giây. Hệ thống đã trở thành cánh tay đắc lực cho các cơ quan nhà nước trong việc kiểm soát xuất nhập cảnh và là giải pháp tối ưu giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức cho việc làm thủ tục qua các cửa khẩu quốc tế. Hệ thống hiện đang được Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng sử dụng tại các cửa khẩu, Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an sử dụng tại nhà ga T2 – sân bay Quốc tế Nội bài.

Nhà cung cấp: Công ty cổ phần Ứng dụng và dịch vụ công nghệ cao – ASTEC

Địa chỉ: Tầng 5 số 69 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024.3747 1218

Email: info@astec.vn

Website: www.astec.vn


Hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tại sân bay Nội Bài


Hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái


Hệ thống kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

THEO ASTEC

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT