Cúp vàng Sao Khuê 2019 giúp HBLab khẳng định vị thế trong ngành công nghệ
Công ty Cổ phần HBLab vinh dự được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2019 trong lĩnh vực Gia công xuất khẩu phần mềm. Sau 4 năm hoạt động, lần đầu tiên tham dự công ty đã vượt qua các đối thủ khác giành được giải thưởng danh giá, uy tín trong làng công nghệ.

Sao Khuê là hoạt động đánh giá chuyên môn tin cậy, uy tín nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức và bình chọn, trao tặng cho các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, hiệu quả vượt trội được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Năm đầu tiên tham gia, HBLab vinh dự vượt qua nhiều đối thủ mạnh và đạt được giải thưởng cao quý nhằm khẳng định bản thân trên thị trường trong nước. 

Năm 2019, cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ 4.0 tại Việt Nam giấy Chứng nhận giải thưởng Sao Khuê về lĩnh vực “Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm” đã giúp HBLab xứng danh đứng ngang tầm với các doanh nghiệp khác trên thị trường trong nước. 

Với danh hiệu Sao Khuê 2019 –  một lần nữa khẳng định chất lượng, sự hữu ích, độ an toàn của các sản phẩm cũng như vị thế trong ngành công nghệ phần mềm của HBLab.

THEO HBLAB

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT