BPO.MP vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê cho dịch vụ BPO – Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh
Vào ngày 21/04/2019 vừa qua, tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội, công ty TNHH BPO.MP đã vinh dự đón nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho dịch vụ BPO - Thuê ngoài quy trình kinh doanh, chủ yếu là dịch vụ số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu.

Bằng việc đạt được danh hiệu Sao Khuê 2019, BPO.MP khẳng định uy tín, chất lượng và tính năng vượt trội của dịch vụ BPO mà công ty đang cung cấp.

Ms. Hà Thị Đan Phượng – Giám đốc công ty giương cao giấy chứng nhận và cúp Sao Khuê danh giá

Dịch vụ BPO của BPO.MP, mà chủ yếu là dịch vụ số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu giúp các doanh nghiệp chú trọng vào mảng kinh doanh cốt lõi của mình và chuyển giao các công việc phi cốt lõi cho các đối tác bên ngoài, hỗ trợ các doanh nghiệp giảm thiếu công đoạn nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí nhân lực cho doanh nghiệp, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, BPO.MP luôn nỗ lực hết mình và tự tin sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những giải pháp tối ưu trong ngành dịch vụ BPO.

 

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BPO: số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu, BPO.MP đã khẳng định được vị trí của mình ở thị trường Việt Nam, cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu.

BPO.MP luôn đảm bảo thời gian giao hàng, và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống Quản lý An toàn Thông tin ISO/IEC 27001:2013. Vì vậy, hầu hết các khách hàng của công ty luôn thấy hài lòng và tin tưởng dịch vụ BPO của BPO.MP.

Dịch vụ số hóa tài liệu:

Số hóa tài liệu là quá trình chuyển đổi tài liệu, hồ sơ, hình ảnh, giọng nói… trở thành dạng file mềm lưu trữ trên máy tính. Đối với tài liệu giấy, văn bản sẽ được quét và lưu dưới dạng file ảnh. Sau đó, phần mềm của BPO.MP sẽ chuyển đổi file ảnh thành file PDF 2 lớp, lớp trên là lớp ảnh, còn lớp dưới là lớp văn bản text. Khi cần tìm kiếm thông tin, người dùng chỉ cần gõ từ khóa là sẽ tìm ra được tài liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đối với dịch vụ số hóa tài liệu, BPO.MP sẽ đến trực tiếp tại công ty, sở, ban ngành để tiến hành việc số hóa, hoặc tài liệu có thể được đóng gói bảo đảm và chuyển tới trụ sở BPO.MP. Sau đó, bộ phận vận hành tiến hành: Phân loại, chỉnh lý tài liệu, tạo và dán mã vạch, quét, mã hóa và lưu trữ tài liệu lên hệ thống, lưu kho, truy xuất dữ liệu khi khách hàng yêu cầu…

BPO.MP hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp số hóa tài liệu: CMND, bằng lái xe, công văn, quyết định, hợp đồng lao động, giấy đăng ký kinh doanh, hóa đơn, hồ sơ thuế, tờ khai bảo hiểm, hải quan, bảng tính lương, tài liệu hình ảnh, giọng nói ghi âm, video…

Lý do chọn dịch vụ số hóa tài liệu của BPO.MP:


Dịch vụ nhập liệu & xử lý dữ liệu:

Dịch vụ này của BPO.MP hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong việc nhập và xử lý dữ liệu cho hóa đơn mua hàng, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, danh thiếp, phiếu đăng ký, danh sách khách hàng, catalogue, phiếu điều tra, hợp đồng lao động, hồ sơ, tài liệu…

Phòng vận hành luôn hoạt động theo quy trình hiện đại, tiên tiến, chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, các nhập liệu viên và checker luôn đảm bảo đạt chuẩn năng lực kiểm tra trình độ Nhật ngữ, Hán tự, tiếng Anh… Vì vậy, chất lượng nhập liệu và xử lý dữ liệu với độ chính xác lên đến 99,80 % đối với các dự án liên quan đến ký tự Latinh (tiếng Việt & Anh), tiếng Nhật.

Mỗi ngày, BPO.MP thực hiện nhập và xử lý 1,000 hóa đơn, 25,000 phiếu điều tra, 200 catalogue, và ngoài ra còn nhập keyword cho 100,000 hình ảnh/ tháng.

Kết luận:

BPO.MP luôn chú trọng cử nhân viên đi đào tạo, bồi dưỡng, tiếp cận các xu hướng công nghệ tiên tiến, đẩy mạnh áp dụng vào vận hành thực tế để nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Giải thưởng Sao Khuê sẽ góp phần giúp BPO.MP hoàn thiện hồ sơ năng lực, quảng bá công ty, khẳng định và đánh dấu uy tín dịch vụ BPO của BPO.MP chỉ sau hơn một năm hoạt động chính thức.

Đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo và toàn bộ BPO.MP-ers trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cá nhân và tổ chức trong thời đại công nghiệp 4.0.

Với việc các sản phẩm, dịch vụ đạt danh hiệu Sao Khuê 2019 sẽ được gửi thư giới thiệu trực tiếp đến trên 2.000 cơ quan, bộ, ban, ngành từ trung ương tới địa phương, các tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp lớn trong các ngành trên địa bàn cả nước, hy vọng rằng sẽ dịch vụ BPO của BPO.MP sẽ được nhiều người biết đến và tin tưởng, đem lại nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho công ty trong tương lai gần và khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ BPO hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ hotline: 0931 939 453 hoặc email: info@mpbpo.com.vn để nhận được thông tin chính xác, đầy đủ và tư vấn tận tình.

MPBPO.COM.VN
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT