Sao Khuê 2019: ITPlus Academy tiếp tục khẳng định sự phát triển không ngừng
Ngày 21/04/2019, ITPlus Academy đã vinh dự được xướng tên trong Lễ Công bố và trao “Danh Hiệu Sao Khuê 2019” với sự tham gia của hơn 90 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực CNTT. Giải thưởng được trao cho “Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin & Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện” của nhà trường. Đây là lần thứ 03 liên tiếp ITPlus đoạt “Danh Hiệu Sao Khuê”, các lần trước là vào năm 2017 & 2018.

“Danh hiệu Sao Khuê” là Danh hiệu cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Chương trình bình chọn và công nhận Danh hiệu Sao Khuê do VINASA chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức định kỳ hàng năm.

Bắt đầu tham gia từ năm 2017, “Các chương trình đào tạo kỹ năng Công Nghệ Thông Tin & Thiết Kế Đồ Họa - Truyền Thông Đa Phương Tiện” của ITPlus Academy đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với chương trình và luôn nhận được sự thiện cảm đến từ Hội đồng giám khảo. Mặc dù tiêu chí đánh giá hàng năm được Ban Tổ Chức cập nhật liên tục và yêu cầu các sản phẩm, dịch vụ luôn phải chứng minh được sự đổi mới và sáng tạo của mình.

So với năm 2018, Danh hiệu Sao Khuê năm 2019 của ITPlus Academy đã thể hiện sự phát triển cả về chất cũng như về lượng trong công tác đào tạo: Số lượng học viên tăng 150% so với cùng kỳ năm 2017, năm 2018 ITPlus đã đón nhận hơn 1500 học viên tham gia các chương trình đào tạo. Cũng trong năm 2018, ITPlus Academy đưa vào triển khai một số chương trình mới như: Các khóa học “Trí Tuệ Nhân Tạo” phối hợp cùng với Viện trí tuệ nhân tạo (AI Academy Việt Nam), các khóa học về các công nghệ mới như “NodeJS”, “ReactJS”, “Laravel”, “Odoo”, “Blockchain” ..... nhận được sự đón nhận rất tích cực trong cộng đồng Công nghệ thông tin.

Để củng cố và nâng cao chất lượng đào tạo, ngày 27/02/2019, ITPlus Academy đã ký Biên bản hợp tác với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam nhằm xây dựng lộ trình chuẩn đầu ra Tiếng Anh và Tin học quốc tế cho các chương trình đào tạo. Các khóa học hiện tại của ITPlus đã và đang được cải tiến đế hướng đến các bài thi và các chuẩn đầu ra quốc tế như: MOS, IC3, ACA.... Hiện tại, ITPlus đang hợp tác cung ứng nhân sự cho hơn 60 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT có thể kể đến như: FPT Software, Nhật Cường Software, Telsoft, Izisolution .... Tuy nhiên định hướng của Lãnh đạo nhà trường là nâng cao chất lượng học viên để có thể cung ứng nhân sự cho các thị trường cao cấp như Nhật, Mỹ ...

ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng IIG Việt Nam
ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng IIG Việt Nam

“Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa – Truyền thông Đa phương tiện” của ITPlus Academy bao gồm 03 hệ đào tạo dành cho các lứa tuổi khác nhau:

1. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên sâu – 2,5 năm”: “Lập trình ứng dụng”, “Thiết kế đồ họa – Truyền thông đa phương tiện”, “Phim hoạt hình 3D và quảng cáo”, “Quay, dựng phim và biên tập video”, “Thiết kế và diễn họa nội thất”...

2. Các chương trình đào tạo “Hệ chuyên đề - 6 tháng”: “Thiết kế và lập trình web PHP chuyên nghiệp”, “Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp”, “Lập trình ứng dụng di động Android”, “Lập trình Python”, “Lập trình Game Unity”...

3. Các chương trình đào tạo “Dành cho học sinh cấp 02 – 03”: “Trí tuệ nhân tạo cho học sinh”, “Lập trình Python cho học sinh”, “Thiết kế đồ họa cho học sinh”...

Điểm đặc biệt trong phương pháp đào tạo của ITPlus đó là phương châm “Học và Làm theo dự án thực tế” với sự kết hợp chặt chẽ của các doanh nghiệp thực tiễn. Chương trình đào tạo thay đổi linh hoạt theo công nghệ và nhu cầu thực tế, sự kết hợp về tuyển dụng và đầu ra cho học viên. 

Định hướng phát triển và những tiến bộ vượt bậc của ITPlus Academy trong năm 2018 đã thuyết phục Hội đồng giám khảo, để một lần nữa quyết định trao “Danh hiệu Sao Khuê 2019”. Ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy trao đổi với chúng tôi sau lễ trao giải: “Công nghệ thông tin là một lĩnh vực có sự phát triển không ngừng, là một đơn vị đào tạo CNTT, chúng tôi phải nỗ lực hàng ngày để cải tiến chương trình cũng như chất lượng đào tạo. Kết quả ngày hôm nay là phần thưởng dành cho giảng viên, cán bộ nhà trường, cũng là lời cảm ơn đối với sự tin tưởng của phụ huynh và học viên. Cùng với định hướng phát triển và hỗ trợ tối đa của chính phủ cho lĩnh vực này, tôi tin rằng đây là cơ hội cho tất cả chúng ta để hướng tới một nền kinh tế phát triển mạnh trong đó Công nghệ thông tin là đầu tàu.”
THEO NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT