VINASA CSR 2: Quyên góp máy tính cũ cho chương trình "Trao máy tính, tặng tương lai"
Nhằm hỗ trợ việc đào tạo, thực hành các kỹ năng tin học cho học sinh và giáo viên tiếp cận các bài giảng, kho trí thức khổng lồ trên internet, VINASA tổ chức chương trình từ thiện “Trao máy tính – Tặng Tương lai” dành tặng cho các trường Tiểu học, THCS, THPT tại các vùng khó khăn của Việt Nam.

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm:

-       Quyên góp, ủng hộ các máy tính để bàn, máy tính xách tay cũ vẫn còn sử dụng được

-       Sửa chữa, trau chuốt, cài đặt lại các máy tính bởi đội ngũ các kĩ sư CNTT từ các công ty trên tinh thần chia sẻ, tình nguyện và chung sức

-     Tổ chức các đoàn tới tặng các trường học tại các vùng khó khăn trên cả nước.

Đây là hoạt động CSR thường niên và liên tục của VINASA trong năm, thiết thực kỷ niệm 18 năm ngày thành lập VINASA (2002 – 2020), thể hiện tinh thần, trách nhiệm cộng đồng và hướng tới xây dựng và chuẩn bị đội ngũ nhân lực ngành CNTT trong tương lai.

VINASA kêu gọi sự tham gia, ủng hộ của Quý doanh nghiệp Hội viên, lãnh đạo các Doanh nghiệp và các mạnh thường quân dưới 3 hình thức sau:

1.    Ủng hộ bằng hiện vật (máy tính vẫn còn sử dụng được): Vui lòng liên hệ với cán bộ phụ trách chương trình: Ms. Trần Diệu Linh, email: linhtd@vinasa.org.vn, Mobile: 033 9341 505

2.  Ủng hộ nhân lực: Mọi sự quan tâm tham gia của các kỹ sư, các chuyên viên phần cứng và phần mềm của các công ty vui lòng đăng ký tại link:  https://forms.gle/Wu4T2YhGfz1EwzeN7  

3.  Ngoài ra, các mạnh thường quân cũng có thể đóng góp cho chương trình bằng tiền mặt theo thông tin tài khoản như sau: 

     Tên tài khoản: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Số TK: 0491000048212Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Thăng Long.

Nội dung chuyển khoản: Tên Công ty_Ung ho Trao may tinh – Tang tuong lai

Quý doanh nghiệp tham gia đóng góp ủng hộ chương trình cũng sẽ được xuất hiện đồng hành cùng các hoạt động truyền thông của chương trình như một hoạt động quảng bá, giới thiệu về Doanh nghiệp cùng với những đóng góp có giá trị với xã hội.

Chương trình sẽ trao thành nhiều đợt trong năm, đợt 1 sẽ trao vào dịp cuối tháng 4 nhân kỷ niệm 18 năm thành lập Hiệp hội. Chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ: Ms. Trần Diệu Linh, Cán bộ VP VINASA, Di động: 033 9341 505, Email: linhtd@vinasa.org.vn.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT