Mời tham gia Chương trình “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018”
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) kính gửi Ban lãnh đạo Quý Doanh nghiệp lời chào trân trọng và kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia Chương trình “50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018”.

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018 là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2014 và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác. Chương trình hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Các doanh nghiệp được lựa chọn trong chương trình sẽ được VINASA gửi thư giới thiệu đến trên 2000 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng CNTT trong nước, trên 10.000 đối tác quốc tế tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA và tại nhiều sự kiện CNTT lớn trong nước và quốc tế.

Năm nay là năm thứ 5 chương trình được tổ chức. Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ IV, chương trình có một số thay đổi để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp và tổ chức. Bên cạnh việc lựa chọn 50 doanh nghiệp hàng đầu như những năm trước, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn thêm 10 doanh nghiệp nổi trội về năng lực công nghệ mới như AI, IoT, Big Data, AR, VR, RPA… để giới thiệu. Ngoài ra, cách thức tổ chức chương trình cũng có những điều chỉnh cho phù hợp, đơn giản hoá cho doanh nghiệp tham gia nhưng vẫn đảm bảo các thông tin cần thiết cho việc đánh giá bình chọn. Lễ công bố và trao Giấy chứng nhận cho 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu sẽ được tổ chức vào tháng 09/2018 tại Hà Nội.

Chương trình là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp CNTT Việt Nam khẳng định vị thế, uy tín, năng lực và được giới thiệu đến các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế nhanh chóng và hiệu quả. Mọi doanh nghiệp CNTT được thành lập theo pháp luật Việt Nam và hoạt động tối thiểu từ 3 năm trở lên đều có cơ hội tham gia Chương trình.

VINASA trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham gia Chương trình để có cơ hội được đứng trong danh sách 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018, cùng 10 doanh nghiệp xuất sắc về công nghệ mới nổi và thụ hưởng các lợi ích từ Chương trình. Thông tin chi tiết giới thiệu về Chương trình, các quyền lợi của doanh nghiệp được lựa chọn, hướng dẫn tham gia và hồ sơ xin mời xem tại địa chỉ: http://leadingitcompanies.com (hoặc theo tài liệu gửi kèm).

Thời hạn nộp hồ sơ muộn nhất ngày 12/7/2018.

Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ: anh Nguyễn Thế Anh, cán bộ thường trực chương trình, ĐT: 024 3577 2336/8, 0913196699, email: anhnt@vinasa.org.vnleadingitcompanies@vinasa.org.vn, địa chỉ: văn phòng VINASA, tầng 11, Cung Trí thức Thành phố, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT