SAVIS vinh dự nhận danh hiệu Sao Khuê 2018
Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2018 được tổ chức vào sáng ngày 21/4 tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Ông Vũ Quốc Huy, Phó Tổng Giám đốc của SAVIS Việt Nam đã đại diện tham dự chương trình và nhận danh hiệu.

Tham dự sự kiện quan trọng này có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông – Cơ quan bảo trợ chương trình, Lãnh đạo Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương, Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội cùng trên 500 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT trong cả nước.

Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, Giải pháp lưu trữ số hoá điện tử tập trung trên nền tảng Big Data do SAVIS nghiên cứu và triển khai thành công đã được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam. Đây là sản phẩm được hội đồng giám khảo đánh giá là có nhiều tính năng nổi trội, mang những xu hướng công nghệ tiên tiến của thế giới. Sản phẩm đã giải quyết bài toán về nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn của các doanh nghiệp, giúp tối ưu nguồn lực nghiên cứu, xây dựng, triển khai, vận hành các hệ thống xử lý dữ liệu dựa trên cơ sở nền tảng chung hợp nhất.

Giải pháp lưu trữ số hoá điện tử tập trung trên nền tảng Big Data được phát triển và thiết kế tuân thủ theo ISO 14721:2012 – Tiêu chuẩn đặc tả kiến trúc hệ thống thông tin  lưu trữ mở được các lưu trữ quốc gia lớn trên thế giới như NARA Mỹ, NAA Úc, Canada, Hoàng Gia Anh – UK…áp dụng từ năm 2003. Với chế độ bảo mật chặt chẽ, hệ thống cho phép cấp quyền truy cập đến từng người sử dụng và lưu lịch sử giao dịch mỗi phiên làm việc, đồng thời ứng dụng SSL trong việc xác thực và mã hoá thông tin giữa client và server khi truy cập vào hệ thống.

Danh hiệu Sao Khuê là một chương trình thường niên được VINASA tổ chức từ năm 2003, dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT, nhằm mục đích chọn lựa, xếp hạng, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu, qua đó định hướng thị trường và người sử dụng, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Theo SAVIS


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT