CITYWORK.VN - góp phần kiến tạo đô thị thông minh, hiện đại
Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý là xu thế tất yếu hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật đô thị. Tại Việt Nam, CITYWORK.VN là phần mềm tiên phong đáp ứng nhu cầu quản lý đồng bộ, thống nhất cho lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Vừa qua, Phần mềm quản lý hạ tầng kỹ thuật đô thị trực tuyến CITYWORK.VN (CITYWORK.VN) đã được bình chọn là sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam và được vinh danh tại lễ Trao Danh hiệu Sao Khuê 2017 (diễn ra ngày 15/4/2017 tại Hà Nội). Đây là sản phẩm của Công ty CP Công nghê thông tin địa lý eK - một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý hệ thống hạ tầng kỹ thuật trên toàn quốc.

Sao Khuê là chương trình bình chọn và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam, do VINASA tổ chức hàng năm. Bắt đầu từ 2014, VINASA đã định hướng doanh nghiệp phần mềm đi vào những công nghệ sẽ trở thành xu thế trên thế giới như điện toán đám mây, dữ liệu lớn và công nghệ di động. Và Các tiêu chí đánh giá, bình chọn của Sao Khuê 2017 cũng được lượng hoá và theo chuẩn mực quốc tế hơn, vì thế cũng gắt gao hơn so với những kỳ Sao Khuê khác.

Trên con đường hội nhập quốc tế, toàn cầu hóa, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý là xu thế tất yếu hiện nay. CITYWORK.VN là phần mềm tiên phong và duy nhất đáp ứng các nhu cầu lập bản đồ, quản lý vận hành và quản lý bảo trì tài sản, cung cấp cho các doanh nghiệp cấp nước, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, đường bộ, điện lực,… cũng như cho các tỉnh, thành phố trong quản lý đồng bộ, thống nhất hiện trạng và quy hoạch hạ tầng kỹ thuật đô thị.

ứng dụng CNTT, đô thị thông minh, Sao Khuê, Danh hiệu Sao Khuê, phần mềm quản lý, Sao Khuê 2017, CITYWORK.VN, hạ tầng đô thị, bản đồ trực tuyến, quản lý đô thị,
CITYWORK.VN cung cấp đầy đủ các phân hệ hỗ trợ tối đa chức năng cho nhà quản lý

Được phát triển trên nền tảng công nghệ GIS, công nghệ điện toán đám mây, di động, phần mềm CITYWORK.VN cho phép người dùng truy cập và làm việc mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị máy tính, laptop, tablet, điện thoại di động. Nhà quản lý hoàn toàn có thể quản lý được toàn bộ hệ thống tài sản trên bản đồ trực tuyến, tình trạng tài sản thiết bị, cũng như nắm bắt được mọi hoạt động công việc của nhân viên và giao việc trực tiếp cho nhân viên thông qua ứng dụng trên thiết bị di động. Đây là ưu điểm nổi bật của phần mềm CITYWORK.VN, vừa tối ưu hóa công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

ứng dụng CNTT, đô thị thông minh, Sao Khuê, Danh hiệu Sao Khuê, phần mềm quản lý, Sao Khuê 2017, CITYWORK.VN, hạ tầng đô thị, bản đồ trực tuyến, quản lý đô thị,

Giải pháp CITYWORK.VN đang được triển khai và áp dụng cho trên 70 khách hàng, trong đó có thể kể tới những doanh nghiệp đô thị lớn như Công ty CP thiết bị chiếu sáng Hà Nội (Hapulico), Công ty Nước sạch Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, Công ty CP chiếu sáng Hải Phòng (Helico), Công ty CP nước sạch Vĩnh Phúc, Công ty CP Cấp nước Sơn La…Hiện tại, sản phẩm của CITYWORK.VN chỉ mới đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ phát triển và hoàn thiện hơn nữa, mở rộng thị trường ra quốc tế.

Với lộ trình phát triển vạch ra rõ ràng cũng như định hướng tập trung xây dựng giải pháp tối ưu công tác quản lý hệ thống hạ tầng kỹ thuật, CITYWORK.VN hiện đang dần được tin tưởng, chiếm lĩnh thị trường và góp phần nâng cao, công nghệ hóa phương pháp quản lý tại Việt Nam.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT