Mywork - xây thương hiệu “Người thật – Việc thật” trên thị trường tuyển dụng
Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến số 1 tại Việt Nam, hệ sinh thái tuyển dụng Mywork đang triển khai các sản phẩm và dịch vụ liên hoàn hướng tới giải quyết các nhu cầu tuyển dụng thực tế của thị trường lao động, tuyển dụng hiện nay.

Hệ sinh thái tuyển dụng Mywork thuộc Công ty cổ phần Giải pháp Hệ thống Thông tin ISS Việt Nam, được phát triển và vận hành từ năm 2011, là một trong những thương hiệu hàng đầu về tuyển dụng trực tuyếntại Việt Nam.

Thuật ngữ “Hệ sinh thái Tuyển dụng MyWork” là khái niệm lần đầu được Cty ISSVN đưa ra vào năm 2016, nhằm mô tả một Hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ liên hoàn, nhằm giải quyết các nhu cầu tuyển dụng thực tế của thị trường lao động, tuyển dụng hiện nay.

Hiện, Hệ sinh thái này bao gồm các Sản phẩm: MyWork – Cổng tuyển dụng nhanh và hiệu quả; MyWork Preminum – Giải pháp tuyển dụng cao cấp; MyWork Call Center – Tổng đài tìm việc làm toàn quốc; MyUni – Cổng thông tin hướng nghiệp dành cho sinh viên; MyEdu – Cổng đào tạo trực tuyến; MyTalent – Nền tảng tuyển chọn nhân tài.

Trong đó, cổng tuyển dụng Mywork với phương châm “NGƯỜI THẬT – VIỆC THẬT” đã 4 lần được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao Danh hiệu Sao Khuê dành cho sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu, góp phần khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường việc làm Việt Nam.

tuyển dụng nhân sự, Sao Khuê, Tuyển dụng trực tuyến, Sao Khuê 2017, việc làm trực tuyến, Mywork,

Cổng tuyển dụng Mywork.com.vn (MyWork) được chính thức triển khai từ tháng 3/2011, dựa trên nhu cầu cấp thiết của người lao động Việt Nam về hai vấn đề nổi cộm của thị trường lao động trong nước hiện nay bao gồm: “Hướng nghiệp” và “Việc làm”. Là website được sự bảo trợ của Dự án Truyền thông nâng cao nhận thức của thanh niên và xã hội về học nghề, lập nghiệp của TW Đoàn TNCS HCM, MyWork định hướng nhiệm vụ trở thành người bạn đồng hành với người lao động Việt Nam với hai nhiệm vụ chính. 

Thứ nhất, MyWork là website cung cấp các thông tin chính thống về chính sách việc làm, tin tức thị trường lao động trong và ngoài nước, hướng dẫn các kĩ năng đào tạo, tư vấn từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí cho người dùng nhằm trang bị các kiến thức cần thiết nhất cũng như các hiểu biết sâu, rộng về định hướng – hướng nghiệp cho thanh niên Việt Nam.

Thứ hai, MyWork phấn đấu trở thành nơi cung cấp các thông tin tuyển dụng, Người tìm việc - Việc tìm người lớn nhất tại Việt Nam, trở thành một sàn nghề nghiệp dễ sử dụng, truy cập và là một địa chỉ không thể thiếu cho thị trường lao động Việt Nam.

Để thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm đó cũng như hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng tự thân của doanh nghiệp, MyWork đã không ngừng đổi mới về công nghệ, gia tăng tính năng tiện ích và sự tương tác với cộng đồng người dùng. 

Đến nay, các tính năng nổi bật của sàn việc làm trên MyWork có thể kể đến như: Tự tạo Hồ sơ lao động trực tuyến Miễn Phí (CV Online) cho thành viên; Tư vấn hướng nghiệp, hỗ trợ tìm việc miễn phí; Xem thông tin và ứng tuyển nhanh... 

Được thành lập tháng 9/2009, Công ty ISS cung cấp các dịch vụ bao gồm: các cổng thông tin, nội dung số trên di động, phát triển phần mềm, trò chơi trực tuyến, thanh toán điện tử, .... tiếp cận hầu hết những người sử dụng Internet ở Việt Nam. Với hơn 200 nhân viên và 05 văn phòng trên cả nước, ISS được đánh giá là một trong những doanh nghiệp CNTT có tốc độ tăng trưởng cao và là một trong những doanh nghiệp Khởi nghiệp Công nghệ (Startup) đạt được nhiều giải thưởng Uy tín hiện nay.
Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT