Beetsoft đón đầu công nghệ 4.0
Không nằm ngoài xu thế Công nghệ 4.0, từ khi thành lập năm 2014, Beetsoft đã liên tục phát triển các ứng dụng AI, Robotics, IoT, AR/VR/MR để tạo ra các giá trị mới phục vụ cộng đồng.

Một trong những thế mạnh lớn nhất của công ty về AI là nhận diện và NLP. Nhận diện vật thể, nhận diện hình ảnh và nhận diện khuôn mặt đã được tích hợp vào rất nhiều sản phẩm của công ty dành cho khách hàng. Đơn cử như hệ thống quản lý ảnh của học sinh ở các nhà trẻ. Các bức ảnh được chụp hàng ngày sẽ được phân loại vào các album của từng em nhỏ và được gửi tới cho bố mẹ học sinh để họ an tâm rằng con mình đang được học tập và vui chơi trong một môi trường lành mạnh. Bên cạnh đó, Beetsoft cũng thành công trong việc nhận diện cảm xúc dựa vào chuyển động và hình dạng của các cơ trên khuôn mặt. Được áp dụng ngay trong chính công ty, công nghệ AI này có thể đo lường được mức độ hạnh phúc hoặc giận dữ của nhân viên và tặng những lời chúc đến cho người vui vẻ nhất của mỗi ngày làm việc. 

Một trong các dự án AI gần đây nhất của Beetsoft chính là Business Robot. Là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến của cả mảng phần cứng lẫn phần mềm, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là trợ lý ảo đắc lực trong các lĩnh vực: khách sạn, du lịch, logistics, văn phòng… Robot có khả năng giao tiếp bằng rất nhiều thứ tiếng như Anh, Nhật, Việt… nhờ áp dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên – NLP.

Không chỉ dừng lại ở những ứng dụng trên, đội ngũ của Beetsoft còn đã và đang nắm bắt các công nghệ về thực tế AR/VR/MR. Công ty cung cấp các giải pháp về thực tế ảo và tương tác thực tế có thể hoạt động được cùng lúc trên nhiều nền tảng khác nhau. Điểm khác biệt của AR/VR của Beetsoft với các giải pháp khác nằm ở khả năng xử lý big data và đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực. Đối với MR – công nghệ thực tế hỗn hợp, người dùng, đặc biệt là các game thủ, sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và xuất sắc nhờ việc sử dụng kết hợp máy chiếu, cảm biến và ứng dụng.

Bên cạnh việc tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, Beetsoft mong muốn được hợp tác với các khách hàng để nghiên cứu sâu thêm về những khả năng mà công nghệ 4.0 hoàn toàn có thể mang lại.




Ảnh: Demo ứng dụng AR


Ảnh: Công nghệ nhận diện vật thể áp dụng với clip


Ảnh: Hệ thống đánh giá cảm xúc


Ảnh: Mô phỏng hệ thống nhận diện ảnh cho các trường mẫu giáo


Ảnh: Gian trưng bày sản phẩm MR tại SODEC 2018 - Tokyo

Theo Beetsoft

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT