Fast Accounting Online sẽ tiếp tục bùng nổ những tháng còn lại của năm 2018
Thành tích mới đây của FAO tại Sao Khuê 2018 đã cho thấy sự đúng đắn trong chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty phần mềm FAST.

Từ khi ra mắt vào năm 2013, FAO nhận được sự đón nhận rộng rãi của khách hàng, thể hiện bằng sự tăng trưởng về số lượng KH vượt trội qua từng năm. Sự kết hợp giữa một sản phẩm có chất lượng ngày càng hoàn thiện, nhiều ưu điểm, liên tục được cập nhật cùng các chương trình liên kết, hỗ trợ, hợp tác và các tour đào tạo miễn phí đã làm cho thương hiệu FAO khẳng định chỗ đứng của mình trong cộng đồng người dùng phần mềm kế toán.

Đi theo xu hướng toàn cầu

Khi xu hướng phần mềm điện toán đám mây dần hình thành vào đầu những năm 2010, sự đón nhận từ người dùng tương đối chậm chạp. Ở Việt Nam, người ta thấy sự phát triển của các giải pháp đám mây ở nhiều lĩnh vực phần mềm khác nhau như bán hàng (POS), CRM, Team-working nhưng vẫn chưa thấy động tĩnh nào của các nhà cung cấp phần mềm kế toán.

Lúc này, dựa trên các thế mạnh về sản phẩm lâu đời, giàu truyền thống của mình là Fast Accounting, FAST đã mạnh dạn xây dựng sản phẩm FAO với mục tiêu giúp các DN nhỏ hoặc DN mới thành lập dễ dành tiếp cận với phần mềm kế toán, đặc biệt là các phần mềm có khả năng quản lý chi tiết, chặt chẽ được cộng đồng kế toán đánh giá cao qua nhiều năm như Fast Accounting.

FAO có mức phí thanh toán định kì tương đối “dễ thở” hơn so với phiên bản phần mềm cài đặt trọn gói. Đồng thời được phát triển trên nền tảng đám mây, mang lại lợi thế (đã được chứng minh qua thời gian) khi sử dụng là khả năng bảo mật cao, tốc độ truy cập nhanh chóng, sử dụng bất kì lúc nào.

Những cột mốc đáng chú ý

Năm 2012, sau gần 1 năm lên ý tưởng và xây dựng phiên bản đầu tiên, FAO được ra mắt nội bộ với sự giới thiệu của đại diện phòng Nghiên cứu & phát triển Công ty FAST. Thời điểm này đã có hơn 400 khách hàng được dùng thử và trải nghiệm sản phẩm.

Năm 2013, FAO được ra mắt chính thức, doanh nghiệp có thể đăng kí mua và sử dụng. FAO trở thành phần mềm kế toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam, lúc này chỉ có gần 20 DN đăng kí mua.

Cũng trong năm này, FAO bắt đầu được giới thiêu và đào tạo tại các trường đại học, các lớp đào tạo hướng dẫn sử dụng định kì cũng được tổ chức, chẳng hạn đào tào tại trường Cao su Bình Phước, trường Đại học Đà Lạt...

Sau 6 tháng từ thời điểm ra mắt, FAO có hơn 200 khách hàng chính thức thanh toán và sử dụng. Xu hướng đám mây bắt đầu được đón nhận rộng rãi.

Năm 2014, FAO đạt Sao Khuê 2014 cùng với đàn anh Fast Accounting. FAST tiếp tục đẩy mạnh liên kết và hợp tác với các công ty, tổ chức khác nhau như Công ty IPRO, Hội kế toán HCM, giới thiệu tại Hải Phòng, Tổ hợp giáo dục TOPICA, I-Glocal…

FAST tiếp tục hoàn thiện và cập nhật sản phẩm, tổ chức các hội thảo miễn phí, các chương trình khuyến mãi. FAO được bổ sung công cụ chuyển đổi tập tin Excel sang XML của phần mềm HTKK Thuế.

Năm 2015, FAO được cập nhật thông tư 200/2014/TT-BTC.

Năm 2016, thời điểm này FAO có khoảng 600 doanh nghiệp mua và sử dụng, cho thấy sự tăng trưởng qua từng năm và sự đúng đắn trong chiến lược phát triển sản phẩm.

Năm 2017, tích hợp thêm tính năng lập hoá đơn điện tử, hỗ trợ lập HDDT ngay trên phần mềm, mang lại sự tiện lợi cho DN có sử dụng HDDT. Năm này có hơn 600 khách hàng mua mới (tổng cộng hơn 1.200 KH tính từ năm 2013).

Năm 2018, đạt Sao Khuê lần thứ 2. Tính đến tháng 3 đã có 268 khách hàng mua mới. Bổ sung công cụ kết xuất Báo cáo tài chính ra tập tin XML. Tổ chức các tour đào tạo miễn phí sản phẩm tại các tỉnh thành phía Bắc.

Lời kết

Chặng đường 5 năm của FAO dù không dài đối với một sản phẩm công nghệ nhưng những kết quả đã đạt được đã giúp FAO luôn giữ vị trí hàng đầu khi nói về giải pháp phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây.

Với đà phát triển đang có, cộng với xu hướng đám đang ngày càng phổ biến trong cộng đồng DN, tin rằng trong phần còn lại của năm 2018, FAO sẽ tiếp tục chinh phục được những cột mốc mới.

Sơ lược về giải pháp FAO

●    Là giải pháp phần mềm kế toán đám mây dành cho DN nhỏ, với mức giá phù hợp, sử dụng tiện lợi, linh động.
●    Được phát triển bằng ngôn ngữ lập trình HTML5 hiện đại, độ bảo mật cao.
●    Bao gồm các phiên bản khác nhau cho 4 lĩnh vực: dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây dựng.
●    Đăng kí dùng thử tại đây


Theo NSS


Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT