MOR Software khẳng định thương hiệu - Xuất sắc đạt danh hiệu danh giá trong đề cử "Dịch vụ xuất khẩu phần mềm" tại Sao Khuê 2020
Tối 20h ngày 16/5/2020, tại Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2020 diễn ra tại Hà Nội, công ty MOR Software JSC đã xuất sắc giành Danh hiệu Sao Khuê 2020 ở hạng mục “Dịch vụ xuất khẩu phần mềm”  

Đội ngũ phát triển của MOR Software đã nhận được sự đồng thuận và đánh giá cao từ hội đồng ban giám khảo của của Hiệp hội phần mềm Việt Nam (Vinasa) - tổ chức phi lợi nhuận đại diện cho ngành công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) Việt Nam, sản phẩm đã vượt qua một số lượng lớn các ứng viên để nhận giải thưởng danh giá này. 

1. Hình thành và phát triển Dịch vụ xuất khẩu phần mềm - Tham vọng đưa sản phẩm thương hiệu Việt ra thế giới

“Dịch vụ xuất khẩu phần mềm” (IT Outsourcing Service) đã luôn là cụm từ “hot” trong thị trường CNTT ở Việt Nam từ những năm đầu khi phát triển. Đánh giá về sự phát triển của ngành phần mềm tại Việt Nam, các chuyên gia đều có chung nhân định, xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam đã góp phần quan trọng để thế giới biết đến CNTT nước nhà và đưa Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng về gia công và phát triển phần mềm ở khu vực Châu Á. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân để anh Vũ Văn Tú - CEO của MOR Software JSC và các cộng sự của mình đã quyết tâm “biến” khát khao đưa sản phẩm công nghệ Việt vươn ra thế giới thành hiện thực và thành lập lên Công ty Cổ phần phần mềm MOR vào tháng 4 năm 2016, nhằm cung cấp các dịch vụ hàng đầu về lĩnh vực xuất khẩu phần mềm. Sau một chặng đường nhiều thăng trầm, MOR Software JSC đã trở thành một cái tên quen thuộc tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc với những sản phẩm nổi bật trong mảng phát triển phần mềm, cung cấp giải pháp CNTT, nổi bật như: phát triển ứng dụng, phát triển nền tảng trí tuệ nhân tạo, phát triển nền tảng Blockchain và Cryptocurrency

Smart Check-in - một sản phẩm của MOR áp dụng công nghệ AI

2. Chúng tôi nói gì về MOR Software JSC

“Nhớ ngày nào mới thành lập trụ sở đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2016, MOR Software chỉ là căn phòng nhỏ với diện tích chưa đầy 30m2 và 5 nhân sự, công việc làm không ngớt tay, có hôm chạy deadline đến hơn 3h sáng, anh em quyết tâm nhất định phải release xong dự án mới nghỉ, tuy vất vả thế nhưng nghĩ lại thời đó vui lắm...” - anh Lê Mạnh Hưng Co-Founder CTO của MOR Software bồi hồi cho biết.

Một số hoạt động văn hóa của MOR Software JSC 

Hiện nay, sau gần 4 năm vươn ra biển lớn, ngoài trụ sở Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh, MOR đã thành lập thêm các văn phòng đại diện, Công ty con tại Tokyo (Nhật Bản), Hà Nội và Đà Nẵng với tổng số nhân viên hơn 150 thành viên, năm 2019 cán mốc doanh thu 47 tỷ đồng, tăng gần 300% so với năm 2018 và trở thành đối tác tin cậy của hơn 150 doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc. Với slogan “Make Our-dreams Realized”, MOR Software đã và đang xây dựng các sản phẩm tạo ra giá trị cốt lõi và không ngừng khẳng định vị trí của mình trên thị trường thế giới.

Không dừng lại với sự thành công trong dịch vụ xuất khẩu phần mềm, MOR còn cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, hiện thực hóa các ý tưởng thành sản phẩm thực tế có tính đột phá và ứng dụng cao, nhằm tạo ra giá trị thiết thực cho cuộc sống. SpaceShare.vn là một ví dụ điển hình về giải pháp công nghệ của MOR. Sản phẩm này là nền tảng online mà người dùng có thể tiếp cận các không gian thông qua website và app trên thiết bị di động, hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn vị trí làm việc, học tập, gặp đối tác, tổ chức sự kiện một cách thuận tiện, nhanh chóng và khoa học. Trong thời gian tới, MOR định hướng sẽ phát triển sản phẩm cho thị trường Châu Âu cũng như Bắc Mỹ.

3. Chia sẻ niềm vui của CEO MOR Software trước danh hiệu Sao Khuê 2020

Chia sẻ niềm vui mừng khi nhận được danh hiệu Sao Khuê 2020, anh Vũ Văn Tú - CEO của MOR Software chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và hãnh diện khi được nhận giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng danh giá này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng của công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là sự động viên, khích lệ rất lớn và là tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành Công nghệ Thông tin và thực hiện ước mơ đưa sản phẩm thương hiệu Việt vươn ra thế giới.”

Hình ảnh anh Vũ Văn Tú - CEO của MOR Software tại Lễ trao giải Sao Khuê 2020

Anh Tú cũng khẳng định, trong thời gian tới đội ngũ nhân viên MOR Software sẽ tiếp tục nâng cao trình độ, khả năng, không ngừng nỗ lực để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cốt lõi, tiếp tục thực hiện sứ mệnh: đưa sản phẩm của người Việt vươn ra thế giới cũng như tạo ra các sản phẩm công nghệ hàng đầu để phục vụ chính người Việt.

THEO MOR SOFTWARE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT