KMS Technology - 11 năm cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển và kiểm thử phần mềm
Thành lập vào năm 2009, KMS Technology chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển sản phẩm phần mềm cho thị trường Mỹ và quốc tế. Trong hơn 11 năm hoạt động, KMS đã xây dựng đội ngũ hơn 1000 nhân viên, đạt được sự tín nhiệm của khách hàng toàn cầu về chất lượng sản phẩm vượt trội và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ kỹ sư người Việt.

KMS Technology giúp khách hàng tối ưu thời gian và chi phí khi xây dựng ứng dụng phần mềm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh của khách hàng trên thị trường kinh doanh. Hệ thống cơ sở hạ tầng thông tin tuân theo ISO27001, cùng với thế mạnh về đội ngũ nhân sự và kiến thức công nghệ, KMS Technology cam kết đem đến giải pháp tối ưu và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty tập trung cung cấp các mảng dịch vụ chính: phát triển sản phẩm phần mềm, kiểm thử phần mềm, tư vấn và triển khai các giải pháp số hoá doanh nghiệp (digital transformation).

Dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm: KMS Technology tư vấn và triển khai các giải pháp phát triển phần mềm, trực tiếp đóng góp vào sự thành công trong kinh doanh khách hàng, với các dịch vụ: phát triển ứng dụng, tái kiến trúc ứng dụng, bảo trì ứng dụng và hỗ trợ người dùng cuối, phát triển ứng dụng trên nền tảng di động, dịch vụ phân tích và quản lý dữ liệu, triển khai quy trình Devops.

Dịch vụ kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm: Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm, KMS Technology đảm bảo đem lại chất lượng cao nhất cho các sản phẩm phần mềm của khách hàng thông qua các dịch vụ: tư vấn kiểm thử, kiểm thử toàn diện theo vòng đời sản phẩm phần mềm, kiểm thử tự động, kiểm thử trên nền tảng di động, và các dịch vụ kiểm thử đặc biệt (kiểm thử dữ liệu, cơ sở dữ liệu, kiểm thử trên nền tảng điện toán đám mây…)

Những chất lượng dịch vụ vượt trội đã giúp KMS Technology 9 năm liền nhận Danh hiệu Sao Khuê cho hạng mục “Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm xuất sắc” và liên tiếp nằm trong danh sách 50 Doanh Nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh dịch vụ chất lượng cao, KMS Technology còn được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam và Mỹ, với một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi và nâng cao năng lực cho đội ngũ kỹ sư và lập trình viên Việt Nam.

Theo chiến lược kinh doanh giai đoạn tiếp theo, bên cạnh dịch vụ phát triển phần mềm, KMS Technology sẽ duy trì mở rộng phát triển các sản phẩm phần mềm mang dấu ấn Việt, đem tài năng lập trình Việt Nam bước ra thị trường thế giới. Nhiều sản phẩm và dự án đã được chính thức giới thiệu: vườn ươm khởi nghiệp UpStar Labs, các sản phẩm QASymphony, Kobiton, Katalon Studio… Ngoài ra, KMS cũng sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp trong lĩnh vực chuyển đổi số (digital transformation), phân tích dữ liệu (Data Analytics); giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain).

THEO KMS TECHNOLOGY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT