Hanel giới thiệu giải pháp công nghệ mới tại Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2020
Trong Diễn đàn – triển lãm Công nghệ thông tin – Ngày Chuyển đổi số Việt Nam 2020 vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 14-15/12/2020,  Công ty Cổ phần HANEL đã tham gia gian hàng giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp công nghệ mới tại sự kiện.

Giải pháp giao thông thông minh trên nền bản đồ số vừa được trao giải Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020, giải pháp Dịch vụ công và một cửa điện tử, giải pháp Phần mềm quản lý visa điện tử E-visa, nền tảng dịch vụ vận tải thông minh Transmart Platform cùng các giải pháp, sản phẩm của HANEL giới thiệu tại gian hàng đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đại biểu và khách tham quan triển lãm.

Tại gian hàng HANEL, đại biểu, khách hàng cũng được cung cấp thông tin về các dịch vụ mới nhất do Trung tâm dữ liệu HANEL-CSF cung cấp. Được biết, HANEL – CSF là trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế do HANEL liên doanh với các đối tác uy tín của khu vực xây dựng và vận hành từ năm 2010.

Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc HANEL cho biết: “Chuyển đổi số là xu hướng của thế giới và Hanel đã định hướng là công ty hàng đầu ở Việt Nam về công nghệ số. Hanel tập hợp được nguồn nhân lực mạnh cho lĩnh vực này bao gồm những chuyên gia kĩ thuật số hàng đầu là người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, cho ra đời những sản phẩm là hệ thống các phần mềm quản lý thông minh cho giao thông vận tải, logictisc… Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm tương tự của các công ty phần mềm, song sản phẩm của Hanel được khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao”.

Được biết, Hanel là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực chính như  điện tử, công nghệ thông tin, đầu tư khu công nghiệp, khu công viên phần mềm, khu công nghiệp phụ trợ, cung cấp dịch vụ logistics… trong đó mảng công nghệ thông tin, công nghệ số là thế mạnh và cũng là định hướng chiến lược mà Hanel đã và sẽ tập trung trong thời gian tới.

Theo Hanel

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT