Getfly CRM: Giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs
Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp CRM hàng đầu hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại Getfly CRM  đã có 3000+ khách hàng là các SME Việt tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Với kinh nghiệm triển khai 200+ ngành nghề khác nhau cùng với việc liên tục cập nhật những tính năng mới, Getfly không chỉ giúp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả mà còn góp phần cải thiện chiến lược Marketing, tạo nên một hệ thống đồng bộ, giúp doanh nghiệp có thể vận hành một cách khoa học, tự động.

Getfly CRM mang đến giải pháp giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, Getfly còn cung cấp chuỗi giá trị bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, ngành kinh doanh đặc thù. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu, nâng cao sự chuyên nghiệp, tăng khả năng gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, doanh nghiệp với khách hàng.

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Trong suốt hành trình dài từ khi thành lập cho đến hiện nay, Getfly CRM không ngừng cải tiến, nâng cấp những tính năng mới phù hợp với nhu cầu người dùng. Cùng với đó, Getfly còn cung cấp hệ thống kênh hỗ trợ 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thực tế ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200-300%/ năm. Doanh nghiệp sẽ tránh khỏi bài toán thường gặp ở các doanh nghiệp như mâu thuẫn đội nhóm, thông tin không đồng nhất, thất lạc hoặc rò rỉ dữ liệu khách hàng. Việc quản trị dữ liệu hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. Getfly CRM không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp mà còn đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở thể hiện ở sự kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác.

Getfly CRM đóng vai trò trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi họ sử dụng các phần mềm, các chương trình khác như: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… các giải pháp bán hàng như: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… cũng được Getfly kết nối trong quá trình làm việc.

Getfly CRM tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp. Giúp họ từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dùng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Trong tương lai, “sự hài lòng của khách hàng” trở thành chìa khóa quan trọng, vũ khí cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần nhấn mạnh yếu tố trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ chiến lược kinh doanh. Để đạt tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, song song với việc đổi mới về giá, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng công nghệ, lựa chọn công cụ phù hợp.

Thực tế, ứng dụng Getfly CRM giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 - 300%/ năm. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, Getfly liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc.

Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

THEO GETFLY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT