CMS - Nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông minh hàng đầu Việt Nam
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) tự hào là thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC – tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, CMS hiện là nhà cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. CMS là một trong những doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền CNTT nước nhà, mang lại giá trị ưu việt cho  khách hàng trong từng sản phẩm – dịch vụ do mình cung cấp. 

Tầm nhìn

Tầm nhìn đến 2023, CMS hướng đến trở thành đối tác uy tín của các Hãng công nghệ số hàng đầu thế giới, tham gia sâu rộng vào Chuỗi cung ứng Sản phẩm và Dịch vụ cho Cách mạng công nghiệp 4.0.

Sứ mệnh

CMS lựa chọn sứ mệnh là đơn vị luôn định chuẩn sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của đối tác và khách hàng.

Hiện nay, CMS tập trung đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh phân phối các sản phẩm và giải pháp CNTT của các Hãng công nghệ hàng đầu thế giới, với mục tiêu trở thành Nhà phân phối dịch vụ mở rộng thị trường số 1 Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng để mang đến ngày càng nhiều các giải pháp công nghệ hiện đại, thông minh, toàn diện, giúp các tổ chức, doanh nghiệp có được nền tảng công nghệ vững chắc để tiến nhanh hơn, xa hơn trên con đường chinh phục thành công, CMS đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường CNTT.

CMS được lựa chọn là đơn vị triển khai nhiều dự án cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp cho các cơ quan Chính phủ, khách hàng Giáo dục, Tài chính, Ngân hàng, các tổ chức, doanh nghiệp lớn.

Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất và kinh doanh, đến nay, CMS đã nhận được rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và hãng công nghệ lớn.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC (CMS Co., Ltd.)
Trụ sở chính:
Tầng 12, tòa nhà CMC, 11 phố Duy Tân,
phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Chi nhánh Tp .HCM:

Tầng 8, tòa nhà Callary, số 123 Lý Chính
Thắng, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2159
Phòng Kinh doanh: 094 877 3666
Email: cskh@cmc.com.vn
Website: www.cms.com.vn

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT