Dự án CLS giành giải thưởng tại chung kết “Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp” Techfest 2017
Chiều 15/11, vòng thi chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại TechFest năm 2017 đã được diễn ra. Dự án CLS – Cloud Learning System của Công ty TNHH Phát triển Hương Việt (Hương Việt Group) đã vượt qua hơn 300 đối thủ và là đại diện duy nhất của làng EdTech giành vé tranh tài tại vòng chung kết và giành nhiều giải thưởng.

Sau vòng bán kết diễn ra vào chiều 14/11, BTC đã chọn ra được 10 doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc nhất từ hơn 250 doanh nghiệp từ các cuộc thi của các làng công nghệ và từ hơn 60 doanh nghiệp từ các cuộc thi Techfest vùng. Cụ thể, top 10 bao gồm các đội: CLS, Heposal, Finhay, Anti HP Pro, Cyfeer, Ami, Rudicaf, BlueSofa, HUE Packaging, Inn Away

Theo ông Trần Trí Dũng - đại diện Swiss Entrepreneurship Program, các tiêu chí đánh giá gồm có: Tính đổi mới của sản phẩm, dịch vụ, quy trình sản xuất, mô hình kinh doanh; Năng lực của đội thi; Tính khả thi của chiến lược ra thị trường; Tính khả thi của kế hoạch mở rộng; Kế hoạch và định giá tài chính hợp lý.

Thành phần ban giám khảo gồm có: ông Phạm Duy Hiếu - Giám đốc Điều hành Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF); Ông Nguyễn Trung Dũng - Giám đốc điều hành CTCP Đầu tư và Phát triển công nghệ Bách Khoa Hà Nội (BKHoldings); Ông Nguyễn Ngọc Điệp, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam (VNP); Ông Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KHCN, Bộ KHCN; Bà Sarai Kemp phát triển kinh doanh cho công ty Trendlines Agtech.

Chung cuộc, đội CLS của Hương Việt Group đã nhận được giải thưởng là Thẻ thành viên Up Coworking space trị giá 10 triệu đồng và giải thưởng 5 triệu đồng từ Cty TNHH P.A Việt Nam. Ngoài ra, top 10 cũng nhận được giải thưởng là 03 tháng cố vấn khởi nghiệp; 03 tháng huấn luyện tăng cường đổi mới sáng tạo…  

Anh Võ Quốc Phòng– đại diện cho team CLS cho biết: “Hiện nay tại Việt Nam có hơn 500.000 doanh nghiệp, trong đó có hơn 90% trong số đó chưa có hệ thống quản lý đào tạo nội bộ của riêng mình. Do đó, dự án CLS cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp từ nền tảng hệ thống (platform) cho tới dịch vụ tạo nội dung E-Learning theo yêu cầu của doanh nghiệp. Tại Việt Nam, mô hình này còn rất mới mẻ; do đó sản phẩm của chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tốt từ thị trường và hiện đã được hơn 200 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng”.

Trước đó, trong khuôn khổ Techfest 2017, dự án CLS của Hương Việt Group đã tham gia nhiều hoạt động trước thềm sự kiện như: Chuỗi hội thảo chuyên sâu về đổi mới sáng tạo; Kết nối đầu tư giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp khởi nghiệp… Dự án đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư, mở ra nhiều hướng đi mới đầy triển vọng trong tương lai.

Theo Enternews

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT