USB siêu bảo mật USEC DataSafe 18 được vinh danh tại Sao Khuê 2019
Ngày 21/4/2019 vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2019 tại Hà Nội với sự tham gia của đại diện Lãnh đạo các Bộ/Ban ngành, các cơ quan thông tấn báo chí. Danh hiệu Sao Khuê được giới chuyên môn đánh giá là giải thưởng công tâm, uy tín, danh giá nhất của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam hiện nay.

Là 1 trong 134 đề cử từ 96 doanh nghiệp, Thiết bị bảo mật và An toàn dữ liệu USEC DataSafe 18 của Công ty CP An ninh mạng Việt Nam (VSEC) tự hào là sản phẩm xuất sắc được công nhận "Danh hiệu Sao Khuê 2019" trong lĩnh vực "Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới".

Trước đó, vào ngày 23/3/2019, USEC DataSafe 18 đã xuất sắc vượt qua vòng thuyết trình trực tiếp và được hội đồng bình chọn đánh giá cao trong việc tận dụng công nghệ để phát triển các sản phẩm trong thời đại số hóa như hiện nay. Đây cũng là năm đầu tiên BTC Sao Khuê 2019 tổ chức vòng thuyết trình và phản biện thay vì hoạt động thẩm định, đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ tại doanh nghiệp như mọi năm.

Với mong muốn tạo ra sản phẩm bảo mật có độ an toàn cao cho dữ liệu người dùng, VSEC đã cho ra đời mẫu USB siêu bảo mật USEC DataSafe 18 với bàn phím số khóa, sử dụng trên hầu hết các thiết bị có cổng USB 2.0, 3.0. Khi được lấy ra khỏi một máy tính, chức năng khóa tự động sẽ được kích hoạt, không ai có thể xem những gì bạn đã lưu trữ trên thiết bị mà không có mật khẩu. Trong trường hợp thất lạc, USEC DataSafe vẫn bảo toàn tuyệt đối dữ liệu bên trong bởi cơ chế chống tấn công Brute Force và tự động xóa dữ liệu sau 18 lần nhập sai.

Điểm đặc biệt trong cấu tạo của chiếc USB siêu bảo mật này là sử dụng chip nhớ SanDisk – một trong những nhà sản xuất chip nhớ "chuẩn quân đội" danh giá và uy tín nhất thế giới hiện nay. Ngoài tính năng bảo mật dữ liệu tuyệt đối, USEC DataSafe 18 còn được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối và mặt kính cường lực bảo vệ thiết bị khỏi va đập, rơi vỡ, tăng độ bền cho USB.

Nhận thấy tầm quan trọng của làn sóng chuyển đổi số, trong những năm trở lại đây, VSEC đã và đang nỗ lực chuyển mình đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung, tạo động lực mạnh mẽ đưa Việt Nam tiến nhanh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng an tâm lựa chọn các sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT tốt nhất.

THEO NSS
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT