VIBA SHOW – GAMECON VIETNAM 2019
TP. Hồ Chí Minh, ngày 26/03/2019 – Sau thành công của Triển Lãm VIBA SHOW 2018 – Triển Lãm Quốc Tế về Phát Thanh Truyền Hình và Thiết Bị Nghe Nhìn tại Hà Nội, năm nay VIBA SHOW sẽ quay lại cùng với SỰ KIỆN VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT – GAMECON VIETNAM 2019, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - Triển lãm Quốc Tế về Nội Dung Game & Thiết Bị Trò Chơi Điện Tử.

Tại sao là Việt Nam? Việt Nam là quốc gia có nền dân số trẻ chiếm số đông và cũng là tiêu điểm mới nổi trong khu vực về Lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin đặc biệt là ngành Công nghiệp Game không chỉ từ những thành tích nổi bật ở các đấu trường quốc tế của các đội tuyển eSports Việt Nam mà còn từ tiềm năng phát triển to lớn của thị trường lớn nhất nhì Đông Nam Á này.

Thông Tin Triển lãm:

Triển lãm Quốc tế về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị nghe nhìn 2019         

Triển lãm Quốc tế về Nội Dung Game & Thiết bị Trò chơi Điện tử 2019

Thời gian: Từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 4 năm 2019 (3 ngày)
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC

    799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Lĩnh vực trưng bày:

Triển lãm VIBA Show 2019: Nội dung và thiết bị truyền hình, thiết bị nghe nhìn.

Triển lãm Gamecon 2019: Nội dung trò chơi, Công Nghệ Game, Trò chơi điện tử, Thiết Bị cầm tay, Linh kiện & Phụ kiện chơi Game, máy tính, PC, màn hình, thiết bị thực tế ảo

VIBA SHOW, Triển lãm quốc tế về Phát Thanh Truyền Hình & Thiết Bị Nghe Nhìn, đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Truyền Hình Trả Tiền Việt Nam (PAYTV Association) hứa hẹn là một diễn đàn giao thương nổi bật cho thị trường truyền hình và nghe nhìn Việt Nam. Năm nay, Khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ cập nhật xu hướng công nghệ và sản phẩm mới nhất, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng của triển lãm.

GAMECON VIETNAM – Triển lãm Quốc tế về Nội Dung Game & Thiết bị Trò chơi Điện tử 2019 sẽ được tổ chức lần đầu tiên với sự tham dự của các hãng Thiết bị, công nghệ nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử như: Samsung, Gigabyte, MSI, Thermaltake, Dreamer Land, WD. Đặc biệt, Tập Đoàn SAMSUNG, với tư cách tài trợ chính cho sự kiện – hứa hẹn mang tới các sản phẩm & giải pháp ưu việt nhất về màn hình phục vụ cho mảng phát thanh truyền hình & nghe nhìn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách tham quan.

GAMECON VIETNAM 2019 dự kiến thu hút hơn 20,000 lượt khách tham quan qua các sự kiện đặc sắc như Cuộc thi PUBG BATTLE với sự tham dự của DIVINE GAMING - team PUBG chuyên nghiệp đầu tiên tại VN, với thành tích TOP 5 Thế giới GPL, đương kim vô địch PUBG Đông Nam Á. Tại sân khấu PUBG Battle, Team Divine Gaming sẽ đấu biểu diễn trong suốt 3 ngày với hàng loạt team Esports online khác. Tại đây, fan của đội tuyển và tựa game ăn khách sẽ có cơ hội tham chiến cùng các thành viên của đội E-sport nổi tiếng nhất hiện nay.

Đối với các bạn trẻ đam mê live-stream vẫn luôn theo dõi thần tượng qua màn hình máy tính, đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các Idols, KOLs đến từ Công Ty Creatory nơi đào tạo, phát triển tài năng trẻ. Trong suốt 3 ngày sự kiện, các bạn creator nổi tiếng như Misthy, Woosi, Banana, Win D sẽ live-stream tại khu vực SHOW LIVE - Gian hàng Creatory và tổ chức các buổi Fan Meeting, giao lưu với khách tham quan sự kiện.

Modding Café – Nhện Hổ Phách, không xa lạ với những ai thích lắp ráp, dự kiến sẽ trưng bày hàng loạt PC laptop với cấu hình khủng, ngoại hình cực cool dành cho khách tham quan.

Tại khu vực trải nghiệm Thực tế ảo, Khách tham quan sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian mê hoặc với các đơn vị như Dreamer Land, Techguru và VR Society với hơn 50 tựa game VR mới nhất.

Khu vực Mobile Game Zone với các sản phẩm di động tài trợ bởi Huawei với các dòng sản phẩm Gaming Phone – mới nhất hiện nay với hiệu năng tốt nhất.

Tại Khu ENJOY LIVE, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại Game cầm tay – console và playstation Game cùng các tựa game mới nhất của thể loại game “huyền thoại” này.

Triển lãm cũng sẽ mang đến cho các bạn thể loại Game đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, đó là Board Game. Hai đơn vị Board Game Station & Board Game Việt sẽ góp mặt tại khu vực này để giới thiệu đến công chúng thể loại Game vô cùng mới mẻ này.  

Đăng kí tham dự ngay triển lãm VIBA SHOW / GAMECON VIETNAM 2019 ngay nào!

http://www.vibashow.com.vn/ - Thông tin Vibashow 2019

https://www.facebook.com/GameConVN/  - Thông tin Gamecon 2019

http://gameconvn.com/audience/register_form - Link đăng kí tham dự triển lãm

Liên hệ báo chí:

Ms. Michelle Uyên
Email: michelle@exporum.com
Di động: 090 956 7633

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT