Miễn phí cho Hội viên VINASA tham gia gian hàng tại Virtual Digital World 2020
Ngày 20 – 22/10/2020 Bộ Thông tin và Truyền thông đăng cai tổ chức Hội nghị và Triển lãm thế giới số. Đây là sự kiện thường niên rất nổi tiếng do Liên minh Viễn thông Quốc tế (International Telecommunication Union – ITU) tổ chức. Do ảnh hưởng của Covid 19, sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của đại biểu đến từ 193 quốc gia thành viên. Đây là sự kiện quan trọng, tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp CNTT-VT của Việt Nam giới thiệu và tiếp cận đối tác trong khu vực và trên thế giới. 

Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông có ưu đãi miễn phí gian hàng cho các DN hội viên của VINASA, các DN có sản phẩm, giải pháp được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2020, các doanh nghiệp được lựa chọn trong danh sách 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam 2019.

VINASA trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp Hội viên VINASA, Các DN uy tín trong danh sách 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam, Các DN có các có sản phẩm, giải pháp tốt, đã được đánh giá và lựa chọn và trao DH Sao Khuê đăng ký tham gia chương trình.  Thông tin về Triển lãm, đăng ký như sau:

 

1. Giới thiệu khu triển lãm

  • Phần triển lãm bao gồm các gian hàng trực tuyến (Virtual Booth) giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và giải pháp số của các DN từ các nước và các gian hàng quốc gia. Hiện nay, đã có nhiều DN lớn từ Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc đã đăng ký tham gia gian hàng. Các gian hàng sẽ được lưu giữ và kéo dài khoảng 1 tháng để các cơ quan, tổ chức và cá nhân quan tâm có thể thăm quan, tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ số tiên tiến nhất. Đây cũng là dịp để các DN tăng cường kết nối, xây dựng quan hệ hợp tác, tham gia vào chuỗi sản xuất, chuỗi giá trị toàn cầu trong nền kinh tế số.
  • (Thông tin thêm http://ictvietnam.vn/hoi-nghi-va-trien-lam-the-gioi-so-duoc-viet-nam-to-chuc-truc-tuyen-20200925173122282.htm)

2. Website để tìm hiểu thêm thông tin: https://digitalworld2020.vn/

3. Đường link đăng ký gian hàng trực tuyến: https://digitalworld2020.vn/?page=EStore.booking

Đường link này để DN đăng ký có thể vào khai thông tin online, sau đó được cấp account để tự upload gian hàng (bằng tiếng Anh). Sau khi đăng ký, các doanh nghiệp thông báo cho VINASA hoặc trực tiếp với Ban tổ chức theo liên hệ sau để được xác nhận và cấp tài khoản miễn phí.

 

Trong trường hợp gặp khó khăn về kỹ thuận, các DN có thể liên hệ với VP VINASA hoặc:

·         Vụ Hợp tác quốc tế - BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

·         Liên hệ: Anh Phạm Đức Mạnh - 098 2352010

·         Email: pdmanh@mic.gov.vn

 

Thời hạn đăng ký: 15/10/2020. VINASA rất mong nhận được đăng ký sớm của các DN!

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT