CNTT Chung tay vì thành phố Hồ Chí Minh
Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Tp. Hồ Chí Minh vẫn đang rất phức tạp. Cuộc sống của nhiều người dân đang vô cùng khó khăn, thiếu thốn đặc biệt là nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, và các thiết bị, vật phẩm y tế để chống trọi lại với dịch bệnh. 

Với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) phát động chương trình “CNTT Chung tay vì thành phố Hồ Chí Minh” nhằm kêu gọi tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong ngành CNTT chung tay đóng góp ủng hộ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ công tác phòng chống dịch để TP. Hồ Chính Minh sớm vượt qua khó khăn.

1.  Ủng hộ Gói quà tặng thực phẩm (Bao gồm: Gạo, trứng, rau củ quả, dầu ăn, nước mắm…)

  • Trị giá 300.000 VNĐ/phần quà. Không hạn chế số lượng
  • Triển khai: Đơn vị ủng hộ chuyển khoản cho VINASA, VINASA sẽ phối hợp với Sở TTTT TP. HCM mua vật phẩm tại các siêu thị và phát cho những trường hợp khó khăn được Sở TTTT tổng hợp
  • Siêu thị có thể xuất hóa đơn cho doanh nghiệp

2. Ủng hộ trang thiết bị y tế, thuốc

  • Bao gồm: Thuốc, khẩu trang, bình oxy, thuốc hạ sốt, vitamin... các gói thuốc dành cho người mắc COVID -19 cách ly tại nhà (theo danh sách các loại thuốc theo hướng dẫn của Sở Y tế trong công văn số 5426/ SYT/ NVY)
  • Đơn vị tiếp nhận: VINASA &  Trung tâm An sinh thuộc Mặt trận tổ quốc VN tại TP. Hồ Chí Minh
  • Triển khai: VINASA làm đầu mối tiếp nhận thông tin và chuyển đến Trung tâm An sinh xã hội phân bổ đi các nơi theo thực tế nhu cầu tại thành phố

3. Ủng hộ tiền mặt: Sẽ được vinasa kết chuyển trực tiếp đến Ủy ban mặt trận tổ quốc VN tại TP. HCM

Thông tin tài khoản:

Tên Tài khoản: Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT  Việt Nam

Số TK: 049.100.004.8212, Tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh Thăng Long

Nội dung chuyển khoản: Tên Công ty/ Tên cá nhân + Vì tp. HCM + Gói ủng hộ + Số lượng

Tất cả sự ủng hộ của các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân sẽ được VINASA gửi chứng nhận cảm ơn và công khai thông tin trên Website và Facebook Fanpage của VINASA (trừ khi DN tổ chức yêu cầu ẩn danh)

Để giúp người dân vượt qua khó khăn, TP. HCM cùng cả nước sớm vượt qua đại dịch, VINASA rất mong nhận được sự chung tay, ủng hộ và chia sẻ của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong ngành CNTT.

Đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin Ban Hội viên VINASA:

  • Trụ sở tại Hà Nội: Ms. Hằng, 0974 298 786, hangca@vinasa.org.vn
  • Đại diện tại TP.Hồ Chí Minh: Ms. Mạnh,  0937 688 958, manhnt@vinasa.org.vn

Trân trọng cảm ơn.

VINASA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT