Hội thảo "IT & Digital Technologies Round Table"" với đoàn doanh nghiệp Nga
Ngày 11/ 4/2018 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo “IT & Digital Technologies” trong khuôn khổ Vietnam EXPO 2018 do Bộ phát triển kinh tế LB Nga, Cơ quan đại diện thương mại LB Nga tại Việt Nam và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam cùng tổ chức.

Trong chương trình Hội thảo này các doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Nga sẽ trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp Việt Nam và giới thiệu giải pháp của mình trong các lĩnh vực công nghệ tiên tiến như robotics, IoT, 5G, smart city, e-government, ứng dụng di động, an toàn thông tin, thiết bị y tế, v.v.VINASA trân trọng kính mời Quý Hội viên tham dự hội thảo và đăng kí giới thiệu năng lực của mình với đối tác Nga. Mỗi doanh nghiệp Việt Nam có 5 phút để tự giới thiệu, ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh hoặc tiếng Nga. Vì thời gian trình bày có giới hạn nên chúng tôi sẽ tiếp nhận những doanh nghiệp đăng kí trước. Thời gian cụ thể như sau:

 

Thời gianLúc 15:30 ngày 11 tháng 4 năm 2018

Địa điểm: Phòng họp 212, Tầng 1Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nôị, 91 Trần Hưng Đạo (Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô)

 

Danh sách doanh nghiệp Nga tham gia và chương trình chi tiết xin vui lòng tham khảo (tại đây). Kính đề nghị Quý Hội viên quan tâm đăng kí tham gia tại link sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSduVyUgfeZwaQMjVqfwlwkDUqC1e87IGj0gmrXePQffoK_O9w/viewform

 

Đối với các doanh nghiệp đăng kí có bài trình bày, xin vui lòng gửi tài liệu cùng thời hạn nêu trên. Mọi thông tin về hội thảo xin vui lòng liên hệ với Chị Hoàng Minh Thư, cán bộ VINASA, mobile 01685796096, email: thuhm@vinasa.org.vntrước 17.30 ngày 9/4/2018Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự quan tâm của Quý Hội viên.

            Xin trân trọng cảm ơn!

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT