Triển lãm Mobile World Congress 2018 tại Barcelona từ 25/2 - 2/3/2018
Triển lãm Mobile World Congress (MWC) Barcelona là triển lãm thường niên lớn nhất thế giới về lĩnh vực di động, là nơi quy tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và những ngành có liên quan, các khách hàng, người dùng đam mê công nghệ di động, nội dung số. Triển lãm được tổ chức hàng năm tại Barcelona bởi GSMA, Hiệp hội đại diện cho gần 800 nhà khai thác di động trên toàn thế giới với hơn 250 công ty trong hệ sinh thái di động, bao gồm cả các nhà sản xuất thiết bị cầm tay, các công ty phần mềm, các nhà cung cấp thiết bị và các công ty Internet. Năm 2018, MWC Barcelona lần thứ 18 dự kiến đón trên 108,000 khách tham dự từ  208 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 2,300 gian hàng triển lãm.

MWC 2018 được BTC thiết kế với rất nhiều hoạt động phong phú với các nội dung khác nhau xoay quanh 8 chủ đề chính (The 4th Industrial Revolution, Future Services Provider, The Network, The Digital Consumer, Tech and Society, Content and Media, Applied AI, Innovation).  Kính mời Quý doanh nghiệp tham khảo chương trình cụ thể tại đây: https://www.mobileworldcongress.com/conference-programmes/agenda/#day=monday

 

Năm nay, GSMA tổ chức một loạt các hội thảo được thiết kế để cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật về các sáng kiến của GSMA và ngành di động. Các cuộc hội thảo do GSMA được tổ chức trong suốt thời gian 4 này diễn ra MWC và sẽ tập trung vào các chủ đề như Mobile Connect, 5G, the Internet of Things (IoT), Mobile for Development, Future Networks and Identity. Một số hội thảo tiêu biểu bao gồm: Future Networks – 5G, IoT – IoT Big Data – Beyond connection, Future Networks – Messaging as a platform….

 

Thông tin về triển lãm Quý doanh nghiệp có thể xem tại đây hoặc xem trên website: https://www.mobileworldcongress.com/. Quý doanh nghiệp có thể tham khảo danh sách các công ty tham gia triển lãm tại đây: https://www.mobileworldcongress.com/exhibition/2018-exhibitors/

 

Để khai thác thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, cơ hội đầu tư quốc tế, VINASA tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự triển lãm từ ngày 25/2 đến ngày 2/3/2018. Kinh phí tham gia: 2,995 Euro/người (Các doanh nghiệp ngoài Hội viên là 3,295 Euro/người). Kinh phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội/Tp HCM - Barcelona, phí bảo hiểm, chi phí đi lại tại Barcelona trong 6 ngày, chi phí 5 đêm khách sạn, vé thăm quan triển lãm và phí tổ chức; không bao gồm phí visa, chi phí ăn uống và các chi tiêu cá nhân khác. Đây là mức kinh phí đặc biệt ưu đãi chỉ VINASA có thể áp dụng vì đã bao gồm vé thăm quan triển lãm trong 4 ngày (trị giá 799 euro nếu Quý doanh nghiệp tự đăng kí với BTC).

 

Quý doanh nghiệp quan tâm xin gửi phiếu đăng kí tham gia tới văn phòng VINASA muộn nhất là 17h30 ngày 20/01/2018.  Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ :

Ms. Phạm Thị Bích Hợp, Phụ trách chương trình; Mobile: 0989 990 169; Email: hopptb@vinasa.org.vn

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT