Hội nghị thượng đỉnh Thành phố Thông minh 2018 tại Đài Loan
Từ ngày 27-30/3/2018 tại Taipei sẽ diễn ra Triển lãm và Hội nghị thượng đỉnh Thành phố thông minh 2018. Đây là sự kiện về thành phố thông minh lớn nhất Châu Á, do Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA) và Liên minh Giải pháp Thành phố thông minh Đài Loan (TSSA) phối

Với chủ đề “Xây dựng Thành phố thông minh trên nền tảng IoT”, Triển lãm và Hội nghị cấp cao về TP Thông minh 2018 sẽ có sự tham gia của 60 thành phố đến từ gần 30 quốc gia và nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, với trên 200 diễn giả, 900 gian hàng trưng bày tại triển lãm và nhiều hoạt động phong phú: triển lãm, các hội thảo, trình diễn giải pháp cho thành phố thông minh hiên đại, gặp gỡ kết nối doanh nghiệp, vv. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp tại hiện trường các giải pháp cho thành phố thông minh và có cơ hội gặp gỡ, giao thương với các doanh nghiệp uy tín tại Đài Loan và các quốc gia khác tham gia chương trình.  Thông tin chi tiết mời xem tại: http://smartcity.org.tw/index_en.php

Nhận thấy đây là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp cập nhật xu hướng công nghệ mới, tìm kiếm đối tác hợp tác; các tỉnh thành phố đã và đang có mong muốn xây dựng, quản lý thành phố thông minh học hỏi kinh nghiệm và ứng dụng của các thành phố thông minh trên thế giới, VINASA sẽ tổ chức đoàn công tác tham gia chương trình này từ ngày từ 26-31/3/2018, (thông tin chi tiết mời xem tại đây).

Chi phí tham dự cho các doanh nghiệp hội viên VINASA, VJC là 1.475 USD, các doanh nghiệp chưa phải hội viên là 1.775 USD. Chi phí này bao gồm: vé máy bay khứ hồi HN/HCM-Taipei, visa, khách sạn 5 đêm, đi lại trong 6 ngày tại Đài Loan, chi phí tổ chức và liên lạc, chưa bao gồm chi phí ăn uống và các chi phí cá nhân khác. Trong trường hợp đoàn VINASA có từ 10 người tham gia trở lên (tối đa 2 người/1 công ty), Ban tổ chức chương trình sẽ hỗ trợ miễn phí 3 đêm khách sạn, những người tham dự đã từng có visa đi Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản… sẽ được miễn visa)

VINASA trân trọng thông báo và kính mời các doanh nghiệp quan tâm tham gia chương trình. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia bằng cách điền thông tin vào phiếu đăng ký và gửi cho VINASA trước ngày 12/1/2018 theo địa chỉ liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, email: thuhm@vinasa.org.vn; số điện thoại: 0168 5796096. 

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT