Cơ hội giao thương với các Doanh nghiệp Lào và ASOCIO
Từ ngày 25-27/1/2018, triển lãm Lao ICT Expo 2018 với chủ đề: “Toward Digital Transformation” sẽ được tổ chức. Đây là sự kiện CNTT lớn nhất tại Lào. 

Nhân dịp sự kiện này, Tổ chức Công nghiệp Điện toán Châu Á – Châu Đại Dương (ASOCIO) sẽ phối hợp với Hiệp hội CNTT Lào (LICA) tổ chức chương trình giao thương giữa các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và nền kinh tế trong khu vực Châu Á - Châu Đại Dương và các doanh nghiệp Lào. Sự kiện gồm các hoạt động: Diễn đàn CIO ASEAN lần thứ 6, Triển lãm Laos ICT Expo với chủ đề “Hướng tới chuyển đổi số” với các nội dung về AgroTech, E-learning, Digital Marketing, nhân lực CNTT... là cơ hội tốt thúc đẩy hợp tác giữa các công ty công nghệ nước ngoài tới tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng thị trường tại Lào và các đối tác trong các hệ sinh thái ICT trong khu vực. Đặc biệt, các doanh nghiệp tham gia chương trình có cơ hội gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao về CNTT của Lào; Thông tin chi tiết về Triển lãm, Gặp gỡ giao thương… mời Quý doanh nghiệp xem thêm tại website chính thức của chương trình tại: http://www.ictexpo2018.la/conference-schedule.

 

Với mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và tìm kiếm đối tác trên thị trường quốc tế, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia chương trình Giao thương và thăm quan triển lãm CNTT Lào từ ngày từ 23-26/1/2018 (Chương trình làm việc chi tiết, chương trình hội thảo và thông tin triển lãm mời xem tại đây).

Chi phí tham dự cho các doanh nghiệp hội viên là 1.060 USD, ngoài hội viên là 1.260 USD bao gồm: chi phí vé máy bay khứ hồi HN/HCM-Vientiane tại khách sạn 3 đêm, đi lại, chi phí ăn uống theo chương trình, chi phí tổ chức và liên lạc, không bao gồm chi phí cá nhân khác.

 

Quý Hội viên quan tâm tham dự, mời điền thông tin vào phiếu đăng ký và gửi lại cho VINASA trước ngày 25/12/2017 theo địa chỉ liên hệ: Ms. Mai Kim Duyên, email: duyenmk@vinasa.org.vn; số điện thoại: 098 768 3299.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT