Hội thảo chuyên đề Đức-Việt ''Công nghệ và Dịch vụ An ninh trong ngành CNTT tại Việt Nam''
Văn phòng VINASA trân trọng thông báo và kính mời Quý Hội viên tham dự Hội thảo Đức-Việt ''Công nghệ và Dịch vụ An ninh trong ngành CNTT tại Việt Nam'' do Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam tổ chức với chuyên đề 'Công nghệ và Dịch vụ bảo mật đặc biệt trong ngành CNTT ở Việt Nam'.

Văn phòng VINASA trân trọng thông báo và kính mời Quý Hội viên tham dự Hội thảo Đức-Việt ''Công nghệ và Dịch vụ An ninh trong ngành CNTT tại Việt Nam'' do Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam tổ chức với chuyên đề 'Công nghệ và Dịch vụ bảo mật đặc biệt trong ngành CNTT ở Việt Nam'. Hội thảo với sự tham gia của các diễn giả hàng đầu trong ngành CNTT và sẽ đề cập về thực trạng an toàn thông tin, dịch vụ bảo mật ở Việt Nam cũng như đưa ra nhìn nhận về sản phẩm và dịch vụ của Đức. Tại đây, Quý Hội viên cũng có cơ hội được gặp và kết nối với các doanh nghiệp Đức ( mời Anh/Chị xem mô tả thông tin các doanh nghiệp TẠI ĐÂY) và lựa chọn doanh nghiệp để đăng ký matching, thời gian cụ thể cho từng cuộc găp, sẽ được thu xếp sau khi Anh/Chị lựa chọn. Thời gian Hội thảo cụ thể như sau: 

Thời gian: 9:30 - 16:30 Thứ 2 ngày 03/6/2019

Địa điểm: Phòng họp Pan Pacific 3, tầng 2 khách sạn Pan Pacific Hà Nội 

Để việc đón tiếp Anh/Chị Hội viên được chu đáo, kính mời Anh/Chị Hội viên quan tâm đăng ký qua đường link: https://forms.gle/AsENmNJ6nQqUjnGa6 trước ngày 30/5/2019.hoặc nếu Anh/Chị cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ Ms Thu Vân: 024 3726 0483 / E: thuvan.nguyen@vietnam.ahk.de để được hỗ trợ. 

Rất hân hạnh được đón tiếp Anh/Chị Hội viên.

 HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT