Mời Tháp tùng Bộ trưởng TTTT tham gia Digital Cambodia 2019
Ngày 15-17/3/2019 sẽ diễn ra sự kiện Digital Cambodia, sự kiện lớn nhất về CNTT – TT của Campuchia với sự tham gia của các lãnh đạo chính phủ Campuchia và một số nước ASEAN cùng hơn 20.000 quan khách bao gồm đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp ICT lớn, các tổ chức, ngân hàng, thông tấn báo chí và các trường đại học.

Nhận thấy sự kiện sẽ tạo cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh với các DN Cambodia và các quốc gia trong khu vực, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức đoàn công tác do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu cùng lãnh đạo các Vụ Viễn thông, Cục Tần số, Cục An toàn thông tin, Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Phát thanh và Truyền hình cùng các doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Các hoạt động chính của chương trình bao gồm:

  • Tham dự Digital Cambodia 2019 với sự tham gia và phát biểu của nhiều diễn giả nổi tiếng
  • Tham gia triển lãm trong gian hàng chung của Việt Nam
  • Giới thiệu, quảng bá ngành TT&TT Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp, startup Việt Nam tham dự sự kiện nói riêng
  • Gặp gỡ giao thương các doanh nghiệp CNTT lớn, có uy tín trong ASEAN

Chương trình công tác mời xem (TẠI ĐÂY).

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình này:

Chi phí tham gia: 975 USD/người, (1275 USD/người đối với doanh nghiệp không phải hội viên). Chi phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi VN-Cambodia, chi phí đi lại theo chương trình tại Cambodia 5 ngày, 4 đêm khách sạn và chi phí tổ chức in ấn, quà tặng liên lạc. Chi phí đóng góp tham gia gian hàng Bộ TTTT đang làm việc với BTC để có tổng chi phí, sẽ thông báo tới các doanh nghiệp tham gia đoàn sau (chi phí chia sẻ cùng nhau nên sẽ không nhiều).

Các doanh nghiệp quan tâm vui lòng đăng kí tham gia qua email linhtd@vinasa.org.vn hoặc điện thoại 0339341505 muộn nhất tới 12:00 ngày 25/2/2019.  

Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Diệu Linh:  linhtd@vinasa.org.vn, 0339341505.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm nhận được đăng ký của Quý doanh nghiệp.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT