Mời tham gia Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2019
Sao Khuê là Danh hiệu uy tín của ngành phần mềm và công nghệ thông tin nhằm công nhận và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ phần mềm tốt, tiêu biểu ứng dụng hiệu quả của Việt Nam do VINASA tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2003.

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê đi cùng một chiến dịch truyền thông lớn liên tục trong năm trên truyn hình, các báo in báo điện tử, tạo kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm, dịch vụ được công nhận đạt Danh hiệu. Đặc biệt, các sn phẩm, dịch vụ đạt Danh hiu Sao Khuê còn đưc VINASA gửi thư giới thiệu trực tiếp đến các khách hàng, đối tác của chính đơn vị mình và khách hàng, đối tác tiềm năng là các bộ ngành, quan nhà nước ở Trung ương, Địa phương, các Tập đoàn, Tổng Công ty và các Doanh nghiệp lớn trong các ngành trên địa bàn cả nước giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu và giúp các khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

Năm 2019 là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Giải thưởng APICTA - Giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành CNTT khu vực Châu Á – Thái Bình DươngCác sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê 2019 đặc biệt sẽ được VINASA ưu tiên giới thiệu và đề cử tham gia giải thưởng này. 

Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu các sản phẩm, dịch vụ tại thị trường trong nước và quốc tế, VINASA tiếp tục tổ chức Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê 2019. Đối tượng tham gia Sao Khuê 2019 bao gồm 5 nhóm:

(1) Các sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu (theo 24 lĩnh vực chuyên ngành)

(2) Các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0; 

(3) Các sản phẩm, giải pháp của doanh nghiệp khởi nghiệp; 

(4) Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới; 

(5) Các dịch vụ CNTT (theo 8 lĩnh vực chuyên ngành)

 

VINASA trân trọng thông báo và kính mời Quý Doanh nghiệp đề cử các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tốt tham gia Chương trình. Thông tin chi tiết về chương trình, Quy chế, lĩnh vực đề cử, cách thức đăng ký… vui lòng xem trong file đính kèm và trực tiếp tại website chính thức của chương trình: http://danhhieusaokhue.vn hoặc liên hệ với đầu mối BTC: Ms. Cao Ánh Hằng, Cán bộ phụ trách chương trình, Di động: 0974 29 87 86, Email: hangca@vinasa.org.vn.

 

Hạn Nộp hồ sơ trực tuyến trước ngày 05/3/2019.

Rất mong nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của Quý Doanh nghiệp. 

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT